TRIHD ASIA TUYỂN DỤNG

Tin tức new
07/03/2022

Để khởi động các dự án Truyền thông sau mùa dịch Covid, TRIHD ASIA chào đón các ứng viên tại các vị trí sau:

1. MARKETING VÀ TUYỂN SINH

  • Số lượng: 1
  • Vị trí: Nhân viên
  • Mô tả công việc:

– Phát triển kênh đào tạo offline và online cho C.UP Academy.

– Sắp xếp, điều phối lịch giảng viên và lịch đào tạo, tổ chức các hoạt động và sự kiện của C.UP Academy.

– Cập nhật xu hướng và biên soạn lại các tài liệu giảng dạy có sẵn, đề xuất các giải pháp đào tạo phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

– Trợ giảng và hỗ trợ giảng viên trong thời gian diễn ra khoá học.

– Biên tập nội dung/video, hỗ trợ hoạt động đào tạo Online.

– Ghi nhận những ý kiến đóng góp và hỗ trợ học viên kịp thời.

– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

– Có khả năng xây dựng các khoá đào tạo ngắn hạn.

– Có background chuyên ngành marketing hoặc media.

– Có kinh nghiệm hoặc khuynh hướng mảng T&D (Training & Development), yêu thích công việc đào tạo, phát triển và hỗ trợ người khác.

– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết tình huống và làm việc nhóm tốt.

– Ưu tiên ứng viên biết chụp ảnh và có kinh nghiệm video editor.

– Ưu tiên ứng viên có kỹ năng viết lách, content, từng có kinh nghiệm trong quản trị fanpage.

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (excel, word, powerpoint).

– Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên.

– Được upgrade lên vị trí quản lý nếu có năng lực và thể hiện tốt.

– Thu nhập hàng tháng từ 6.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ theo năng lực.

– Phép năm từ 1 – 12 ngày.

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

– Thưởng hiệu suất làm việc năm theo tình hình kinh doanh của công ty.

– Thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

– Phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

– Tiệc buffet cùng team trong mỗi dịp lễ, Tết và dịp đặc biệt của công ty.

– Được thưởng thức tea break với bánh, trà, cafe miễn phí mỗi ngày.

2. SALES – MARKETING

  • Số lượng: 2
  • Vị trí: Nhân viên
  • Mô tả công việc:

– Nghiên cứu thị trường, xác định nhu cầu và target customers.

– Tư vấn, xây dựng thương hiệu cho công ty thông qua các hoạt động marketing.

– Xây dựng sales kit và các gói chào bán dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.

– Thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng cáo để khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của công ty.

– Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới, xây dựng chiến lược tiếp thị và bán hàng cho các dự án có sẵn và sắp triển khai, cũng như tư vấn cho khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp.

– Phối hợp với e kip sản xuất và follow dự án để đảm bảo quyền lợi khách hàng và công ty.

– Đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của công ty.

– Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

– Báo cáo tổng hợp và đề xuất các phương án cho từng chiến dịch nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.

– Am hiểu SEO, PPC, Google Analytics, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung InDesign và các site. Sử dụng thành thạo Photoshop, Microsoft Office.

– Tiếng Anh văn phòng tốt (giao tiếp & soạn văn bản) là một lợi thế.

– Khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt, chủ động trong công việc.

– Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn, hoà đồng, thân thiện.

– Làm việc nhóm và cá nhân hiệu quả.

– Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm.

– Thời gian bắt đầu: ngay sau khi phỏng vấn đạt yêu cầu.

Quyền lợi:

– Được upgrade lên vị trí quản lý nếu có năng lực và thể hiện tốt.

– Thu nhập hàng tháng theo năng lực và thoả thuận từ % hoa hồng.

– Phép năm từ 1 – 12 ngày.

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

– Thưởng hiệu suất làm việc năm theo tình hình kinh doanh của công ty.

– Thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

– Phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

– Tiệc buffet cùng team trong mỗi dịp lễ, Tết và dịp đặc biệt của công ty.

– Được thưởng thức tea break với bánh, trà, cafe miễn phí mỗi ngày.

3. BIÊN TẬP – SẢN XUẤT TRUYỀN HÌNH

  • Số lượng: 2
  • Vị trí: Nhân viên
  • Mô tả công việc:

– Lên ý tưởng sáng tạo cho các chương trình truyền hình, TVC quảng cáo, video marketing do công ty sản xuất.

– Chịu trách nhiệm biên tập và sản xuất các dự án, chương trình do mình đảm nhiệm từ kịch bản, phối hợp sản xuất, hậu kỳ và phát hành.

– Chi tiết công việc sẽ nói rõ trong buổi phỏng vấn.

– Có tư duy phát hiện đề tài, khả năng viết kịch bản, biên tập và tổ chức sản xuất.

– Sáng tạo, nhanh nhạy, quan tâm đến các loại hình giải trí MỚI cho giới trẻ và nắm bắt TREND tốt.

– Tôn trọng DEADLINE, teamwork tốt với các bộ phận và khách hàng để đảm bảo tiến độ sản xuất và thời gian phát hành sản phẩm.

– Có trách nhiệm với công việc, trung thực, nhiệt tình, có khả năng chịu áp lực cao.

– Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm ở vị trí tương đương trong cty truyền thông, hoặc môi trường truyền hình – truyền thông.

– Thời gian bắt đầu: ngay sau khi phỏng vấn đạt yêu cầu.

– Được upgrade lên vị trí quản lý nếu có năng lực và thể hiện tốt.

– Thu nhập hàng tháng từ 6.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ theo năng lực.

– Phép năm từ 1 – 12 ngày.

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

– Thưởng hiệu suất làm việc năm theo tình hình kinh doanh của công ty.

– Thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

– Phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

– Tiệc buffet cùng team trong mỗi dịp lễ, Tết và dịp đặc biệt của công ty.

– Được thưởng thức tea break với bánh, trà, cafe miễn phí mỗi ngày.

4. VIDEO EDITOR

  • Số lượng: 2
  • Vị trí: Nhân viên
  • Mô tả công việc:

– Dựng các video/show hoàn chỉnh từ các sourcers hình ảnh theo kịch bản.

– Edit các đoạn clip ngắn từ các video có sẵn.

– Hỗ trợ các team khác trong việc chuẩn bị source hình ảnh và các đoạn video ngắn phục vụ công việc đào tạo và các sự kiện tại công ty.

– Thiết kế thumbnail cho các video trên channel của công ty.

– Quay các clip đào tạo đơn giản phục vụ đào tạo.

– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

– Tư duy về hình ảnh và âm thanh tốt.

– Có gu thẩm mỹ về màu sắc và bố cục.

– Hiểu về các thể loại video thịnh hành và sáng tạo trong cách thể hiện để đạt hiệu quả tốt.

– Kĩ năng biên tập nội dung cơ bản (sẽ được đào tạo thêm trong quá trình thử việc).

– Sử dụng tốt Premiere, biết sử dụng After Effects  và Photoshop là lợi thế.

– Biết quay clip đơn giản.

– Tuân thủ deadline và đảm bảo yêu cầu chất lượng công việc.

– Cầu tiến, ham học hỏi.

– Linh hoạt và teamwork tốt.  

– Kinh nghiệm 1-2 năm.

– Thu nhập hàng tháng từ 5.000.000 VNĐ – 7.000.000 VNĐ.

– Phép năm từ 1 – 12 ngày.

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

– Thưởng hiệu suất làm việc năm theo tình hình kinh doanh của công ty.

– Thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

– Phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

– Tiệc buffet cùng team trong mỗi dịp lễ, Tết và dịp đặc biệt của công ty.

– Được thưởng thức tea break với bánh, trà, cafe miễn phí mỗi ngày.

5. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ

  • Số lượng: 1
  • Vị trí: Nhân viên
  • Mô tả công việc:

– Sáng tạo ý tưởng và chịu trách nhiệm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho các chương trình truyền hình/dự án của công ty;

– Thiết kế các sản phẩm quảng cáo để in ấn như: tờ rơi, poster, tài liệu, bộ nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm phục vụ chương trình, sự kiện của công ty…;

– Thiết kế các sản phẩm truyền thông online như: banner, popup… cho các chương trình/ưu đãi/sự kiện của công ty;

– Thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế mới để nâng cao chất lượng công việc;

– Chi tiết dự án/công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

– Có kiến thức trong thiết kế đồ hoạ, mỹ thuật, tư duy sáng tạo tốt, sử dụng màu sắc linh hoạt, tính thẩm mỹ tốt.

– Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa thông dụng và các phần mềm phụ trợ khác liên quan trong công việc.

– Lập kế hoạch cho công việc và thực hiện đúng timeline.

– Thời gian bắt đầu: ngay sau khi phỏng vấn đạt yêu cầu.

– Thu nhập hàng tháng từ 5.000.000 VNĐ – 7.000.000 VNĐ theo năng lực.

– Phép năm từ 1 – 12 ngày.

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

– Thưởng hiệu suất làm việc năm theo tình hình kinh doanh của công ty.

– Thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

– Phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

– Tiệc buffet cùng team trong mỗi dịp lễ, Tết và dịp đặc biệt của công ty.

– Được thưởng thức teabreak với bánh, trà, cafe miễn phí mỗi ngày.

—————————–

Thông tin liên hệ: Nguyễn Thanh Trúc Phương, Trưởng Phòng HCNS

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. – Điện thoại: 0912799653