ĐỘI NGŨ

Bà HOÀNG THỊ THANH HẰNG có gần 30 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường truyền thông năng động của các cơ quan Báo chí, Truyền hình và Truyền thông tại Việt Nam. Song, bà Hằng cũng tham gia tổ chức sản xuất nhiều chương trình truyền hình, với đa dạng thể loại trong 13 năm làm việc tại VTV Đài Truyền hình Việt Nam.

Ông ĐINH DŨNG có nhiều năm kinh nghiệm ở cấp độ quốc tế trong lĩnh vực Đối ngoại và Quan hệ Chính phủ tại nhiều lĩnh vực thuộc các tổ chức và công ty khác nhau. Với nhiều năm đảm nhiệm công việc lập chiến lược truyền thông để xử lý khủng hoảng tại Bộ Ngoại giao Việt Nam, ông đã giúp tập đoàn CFLD thâm nhập thị trường Việt Nam với các dự án lớn của Thành phố công nghiệp mới.

Nhà báo Hoàng Tuấn có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông báo chí và hiện là Tổng Biên Tập Tạp chí Thế giới Điện Ảnh. Ngoài công việc điều hành tờ báo, ông còn trực tiếp điều hành nhiều chiến dịch truyền thông PR và xây dựng thương hiệu cho các nhãn hàng và các KOLs ở nhiều lĩnh vực.

Johnson Neo có hơn 20 năm trong ngành thương hiệu và truyền thông với kinh nghiệm quản lý các chiến dịch thương hiệu tích hợp cho các khách hàng quốc tế quan trọng như HP, Renault, Sony Ericsson, VISA, Baiduri Bank và OSIM International. Ông hiện là đối tác chiến lược của TRIHD ASIA phối hợp trong các dịch vụ kiến trúc, thiết kế nội thất, Video 3D và Thương hiệu.

Pierre Marcout bắt đầu sự nghiệp trên trường quốc tế qua điều phối thành công lễ kỷ niệm lần thứ 22 của Hội nghị thượng đỉnh G7 tại Lyon, tháng 6 năm 1996 cùng với DEEP FOREST. Pierre là giám đốc nghệ thuật và nhà sản xuất của show diễn hằng ngày về Kim tự tháp Gaza ở Ai Cập với màn hình dài nhất thế giới.